Khuyến Mãi Lớn

In túi đựng lịch tết giá rẻ tại đà nẵng

Chuyên in túi đựng lịch tết chất liệu nhựa, với xưởng in ống đồng chuyên nghiệp chúng tôi nhận thiết kế in bao bì đựng lịch giá rẻ, in bao bì nhựa, in bao nilon, túi xốp, Túi đựng lịch, túi zipper, túi trà sữa..tại đà nẵng.

cong-ty-in-tui-dung-lich-tet-gia-re-tai-nang


Túi đựng lịch cũng góp phần tạo nên độ sang trọng cho món quà mà doanh nghiệp gửi đi, một phần đánh gía được doanh nghiệp có tươm tất cho món quà và có sự chân thành trong việc tặng quà hay không. Bên cạnh chúng tôi phát triển mẫu lịch còn có những mẫu túi đựng lịch kèm theo. Túi đựng lịch có nhiều dạng, tuy nhiên dạng phổ biến nhất là túi đựng lịch bằng giấy và túi đựng lịch bằng vải để trông món quà của mình đẹp hơn, gọn gàng hơn.

Túi giấy đựng lịch với ưu điểm là chi phí thấp, dễ in ấn, màu sắc được thể hiện nhiều hơn, rõ nét hơn và sắc sảo hơn. Tuy nhiên vì là chất liệu giấy nên không thể chịu được lực nhiều cho những quà đường xa và không thể bền vững theo những cơn mưa.

in-tui-dung-lich-tet-gia-re-tai-nang

cong-ty-in-tui-dung-lich-tet-gia-re-tai-nang

Hiện nay, túi giấy đựng lịch bao gồm 2 loại: túi đựng lịch khổ nhỏ, khổ trung & khổ lớn
Loại nhỏ đựng lịch lò xo giữa bộ số và lịch lò xo giữa gắn bloc, loại trung đựng bìa lịch trung 35×50, và loại lớn đựng bìa đại 35×60 và 40x60cm, túi giấy đựng lịch tết được in offset 1 màu, giấy Kraft, được thiết kế với hình ảnh cây mai, chữ chúc mừng năm mới, rất tiện lợi cho việc đựng lịch tết để tặng cho khách hàng

là đơn vị thiết kế, sản xuất và cung cấp túi đựng lịch Tết theo đúng ý của người đặt không phải là điều quá khó khăn. Đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn về các mẫu thiết kế túi đựng lịch tết đẹp nhất 2019 ngoài ra, bạn có thể lựa chọn cho minh những mẫu sản phẩm có sẵn tại công ty chúng tôi. Nếu quý khách có nhu cầu in lịch tết 2019 hoặc túi đựng lịch tết giá rẻ tại đà nẵng, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá.

Bài đăng phổ biến