Khuyến Mãi Lớn

In túi đựng lịch tết giá rẻ tại đà nẵng | thiết kế miễn phí

Những mẫu thiết kế, in túi - hộp đựng lịch đẹp mắt, sang trọng, lịch sự đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp và giúp bạn giúp bạn tạo ấn tượng tốt với khách hàng. Dịch vụ in túi đựng lịch - Túi giấy Kraf - Túi giấy - Túi vải không dệt ... in số lượng lớn hoặc kèm theo sản phẩm lịch



Khi doanh nghiệp lựa chọn những quyển lịch làm quà tặng của doanh nghiệp trong dịp tết này thì chiếc hộp đựng, hay túi đựng lịch cũng là một phần quan trọng để tạo nên một ấn phẩm lịch hoàn hảo.. Món quà của bạn sẽ tăng thêm nhiều phần giá trị khi được đựng trong những chiếc hộp đựng lịch sang trọng. Sẽ gọn gàng hơn khi những quyển lịch được đặt trong những chiếc hộp.

Một bộ lịch đẹp luôn đi kèm với những chiếc hộp đựng cũng phải sang trọng và đẹp mắt để dành người thân và bạn bè. Ngoài bao bì giấy, vải, hộp đựng cũng là một trong những cách được lựa chọn để đựng lịch. Hộp được thiết kế vừa vẹn với kích thước lịch, và được in quảng cáo thương hiệu trên hộp những  thiết kế độc đáo để chúc mừng năm mới.

Có thể nói, túi và hộp đựng lịch tuy là phần phụ trong bộ lịch, nhưng quyết định ấn tượng ban đầu ngay lập tức đối với người nhận. Dịch vụ in túi và hộp đựng lịch theo yêu cầu của chúng tôi sẽ giúp bạn tạo ấn tượng tốt đẹp nhất trong lòng người nhận, thể hiện sự chuyên nghiệp – đẳng cấp – nâng tầm giá trị thương hiệu cho doanh nghiệp.

Chọn lựa chất liệu giấy cho túi và hộp đựng lịch

- Bao bì Nilon ( ni-lông): nhẹ gọn, in ấn dễ, rất đẹp thích hợp cho công ty cần số lượng lớn túi đựng lịch. Đặc biệt giá thành rất rẻ so với những chất liệu khác.

- Túi vải không dệt: sang trọng, lịch lãm, thích hợp cho làm túi đựng lịch số lượng ích hoặc nhiều. Túi thân thiện môi trường, dùng túi là góp phần bảo vệ môi trường xung quanh của ta tốt đẹp hơn.

Túi giấy nói chung và túi giấy đựng lịch nói riêng đang ngày càng được ưa chuộng trong đời sống và dần thay thế túi nilon. Lý giải cho sự thay thế này là nhờ sự tuyên truyền rộng rãi tác hại của túi nilon đối với môi trường sống tới đông đảo mọi người dân. Lựa chọn túi giấy, tức bạn đã góp phần không nhỏ vào môi trường xanh, giảm rác thải và hiệu ứng nhà kính toàn cầu.

Mặt khác, tính thẩm mỹ của túi giấy luôn được để cao, không thua kém bất kì túi nilon nào. chúng tôi sẽ áp dụng các kĩ thuật in ấn tiên tiến nhất để giúp bạn có được những thiết kế túi và hộp đựng lịch chất lượng cao, bóng bẩy, đẹp mắt, chiếm được tình cảm tuyệt đối cho người nhận lịch.

Bài đăng phổ biến