Khuyến Mãi Lớn

In hộp quà tặng | sản xuất hộp quà tặng giá rẻ

Hàng trăm mẫu Hộp Quà Tặng cao cấp, nhiều màu sắc, họa tiết, mẫu mã tại công ty window media. Nhận in hộp quà tặng giá rẻ - giá hàng miễn phí trong nội địa đà nẵng.

in-hop-qua-tang-san-xuat-hop-qua-tang-gia-re

Ý NGHĨA CỦA HỘP QUÀ TẶNG


Ngày nay, khi bạn muốn tặng quà cho ai đó, bạn không còn phải vất vả đi tìm vỏ hộp đựng, mua giấy gói, keo dán…vv và mất thời gian công sức để ngồi gói quà, bạn chỉ cần ra nhà sách hay các tiệm văn phòng phẩm chọn lựa cho mình một hộp quà phù hợp giữa vô số loại hộp quà tặng đủ màu sắc, kích cỡ, kiểu dáng…

Gói quà không còn là vấn đề phải băn khoăn của nhiều người, đặc biệt là nam giới khi mua và tặng quà cho người khác. Hộp quà tặng không chỉ mang ý nghĩa “che giấu” món quà, bao bọc món quà cho “lịch sự” mà nó còn giúp nâng giá trị của món quà và giá trị của người nhận cũng như người tặng món quà đó.

Giá trị của một món quà không nằm ở giá tiền của của chúng, mà nó đọng lại ở rất nhiều yếu tố: Đó là giá trị thiết thực của món quà, cách gói quà, và trên hết vẫn là tấm chân tình trong cách tặng quà của người tặng.

Dịch vụ in hộp quà tặng giá rẻ


Công ty Window Media là một trong những công ty sản xuất và in hợp quà tặng được rất nhiều khách hàng đánh giá giá cao trong thời gian gần đây. Đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn miễn phí các hợp đựng quà cao cấp và xinh xắn, không những thế chúng tôi còn tư vấn và thiết kế miễn phí các hộp quà theo yêu cầu của khách hàng.

Chúng ta đều biết khi tặng quà cho một người nào đó, giá trị của món quà tặng không quan trọng nhưng việc bạn đã nghĩ đến người đó và muốn làm điều gì cho người đó. Một câu nói mà ta cần nhớ là: "Quà tặng không quan trọng bằng cách tặng". Khi một người nhận được một món quà tặng đẹp, người đó cảm thấy vui, xúc động vì món quà đó, thì ngay bản thân người tặng là chúng ta cũng cảm thấy rất vui.

Khi tặng cho nhau những món quà kỷ niệm ý nghĩa, nên lựa chọn những món quà có ý nghĩa bất ngờ, ngộ nghĩnh. Những món quà ấy nên là những thứ… để lâu mà không cũ, không hư hỏng, có thể trưng bày được.

Sản phẩm quà tặng doanh nghiệp vừa có ý nghĩa kích thích việc bán hàng vừa mang ý nghĩa quảng cáo khuyếch trương thương hiệu. Các sản phẩm quà tặng được in ấn quảng cáo của chúng tôi được thực hiện tại xưởng với quy trình chuyên nghiệp và nhanh nhất có thể để đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Cung cấp thiết kế in ấn các mẫu quà tặng,  Kỷ niệm chương, biểu trưng, cúp, chặn giấy, huy hiệu, cúp thủy tinh …in ấn quà tặng trên mọi chất liệu như thuỷ tinh, kim loại, gỗ …

Các mẫu hộp quà tặng cao cấp giá rẻ

Một số mẫu hộp quà tặng cao cấp mà bạn có thể tham khảo và lựa cho mình những mẫu thích hợp cho những món quà đầy ý nghĩa của mình.

in-hop-qua-tang-san-xuat-hop-qua-tang-gia-re


Bạn có thể tham khảo nhiều mẫu hợp quà tặng đẹp hơn tại danh mục hộp quà tặng của chúng tôi hoặc truy cập vào  để xem nhiều hơn.

Thông tin chi tiết

Hộp quà tặng cao cấp được sản xuất theo quy tắc sau:

- Kích thước : tùy theo yêu cầu hoặc theo kích thước của hộp quà tặng mà quyết định chon kích thước phù hợp nhất
- Bìa In offset 1 đến 4 màu, giấy lót hoặc giấy bồi in offset từ 1 đến 4 màu
- Chất liệu in hộp quà tặng cao cấp thường dùng giấy Couche hoặc giấy mỹ thuật
- Mặt ngoài hộp quà tặng được cán màng bóng hoặc màng mờ
- Hộp quà tặng có thể Ép kim, bế nổi nếu có hoặc có thể phủ uv định hình hoặc uv toàn phần
- Giấy carton được dùng thường là định lượng 1200-1600gms
- Bồi giấy bìa và giấy lót bên trong với giấy carton.
- Tiến hành cấn, tạo dáng hộp theo mẫu thiết kế hình hộp chữ nhật, hình vuông hoặc hình tròn
- Nắp nộp được gắn nam châm tạo sự bám dính giữa nắp hộp và thân hộp.

Bài đăng phổ biến