Khuyến Mãi Lớn

Chuyên in và cung cấp hộp đựng namecard giá rẻ

Nhận in namecard hay danh thiếp - cung cấp sỉ hộp đựng name card, số lượng lớn làm quà tặng giá rẻ tại đà nẵng. Cơ sở có máy khắc lazer trực tiếp, thời gian đáp ứng nhanh, khắc tên, logo theo yêu cầu, cung cấp hộp namecard cho các cửa hàng, shop kinh doanh với giá tốt, với nhiều mẫu hộp đựng card để lựa chọn.



- Namecard hay Danh thiếp là thẻ mang thông tin kinh doanh về một công ty hoặc cá nhân. Thường là loại thiếp nhỏ ghi họ tên, thường có kèm theo nghề nghiệp, chức vụ, địa chỉ, dùng để giao dịch.

- Trong môi trường công nghiệp hóa hiện đại hóa ngày nay việc mỗi doanh nghiệp hay cá nhân chọn cho mình tấm namecard đẳng cấp chính là lựa chọn cho mình chiến lược kinh doanh hữu hiệu.

- Thay vì bỏ danh thiếp vào bóp đựng tiền, từ đây bạn có thể dùng những chiếc Hộp name card giá rẻ xinh xắn, tiện lợi này, chúng giúp bạn bảo quản danh thiếp tránh khỏi những va chạm hay lực ép bên ngoài.

- Việc sử dụng Hộp đựng Namecard để chứa những tấm danh thiếp của đối tác chứng tỏ bạn trân trọng họ và giúp cái nhìn về doanh nghiệp bạn chuyên nghiệp hơn.

Hộp đựng name card cao cấp để làm quà tặng thì rất tuyệt vời, tặng bạn bè, rặng người thân, tặng khách hàng, tặng đối tác, tặng nhân viên...với logo hay tên người nhận hay tên đơn vị mình trên hộp name card, món quà hết sức ý nghĩa

Cơ sở chuyên cung cấp hộp đựng name card Window Media giới thiệu những mẫu hộp đựng name card, hộp đựng card visit , hộp danh thiếp cao cấp mà hiện nay được ưa chuộng:

Hộp name card kim loại: Là loại hộp đựng name card cao cấp với vẻ ngoài sang trọng, không gỉ sét khi sử dụng lâu dài, với hộp name card kim loại có nhiều mẫu mã, thiết kế, thường được gia công bằng chất liệu inox không gỉ và đẹp hơn khi được khắc laser logo công ty, tên người nhận hay một nội dung nhỏ lên bề mặt hộp card

Bài đăng phổ biến