Khuyến Mãi Lớn

Sổ bìa da đẹp | cơ sở sản xuất sổ bìa da

Window Media cơ sở chuyên sản xuất sổ tay bìa da thật với nhiều mẫu mã đa dạng với giả cả cạnh tranh nhất nhưng vẫn đảm bảo chất lượng là tốt nhất. Xưởng sản xuất sổ da giá rẻ tại đà nẵng.

so-bia-da-ep-co-so-san-xuat-so-bia-da


Sổ bìa da cao cấp – Đây là một trong những dòng sản phẩm sổ tay đã và đang được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn làm quà tặng khách hàng trong mỗi dịp event, sự kiện hay hội thảo hàng năm.

Sổ tay giá rẻ – Một dòng sản phẩm sổ tay bìa da thông dụng như sổ tay bìa còng, sổ tay bìa cài, in sổ tay lò xo hay là sổ tay bìa dán. Từ những chất liệu thông dụng như simili kết hợp với thiết kế đẹp mắt, hiện đại thỏa mãn những tiêu chí cơ bản của người dùng mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ của một cuốn sổ tay đẹp giá mà giá cả lại phải chăng.

Sổ bìa da sản xuất theo yêu cầu – Đây là một dòng sản phẩm mà cơ sở chúng tôi thực hiện theo yêu cầu của khách hàng, từ nguyên liệu đến thiết kế, mọi chi tiết của sản phẩm đều được xây dựng và phát triển trên các ý tưởng và mong muốn của khách hàng.

Chúng tôi luôn luôn cập nhật các mẫu sổ thường xuyên, quý khách tham khảo mẫu tại mục sản phẩm của trang web để được biết nhiều hơn.


Ngoài ra, chúng tôi còn nhận làm các dịch vụ gia công sổ da như : làm bìa da, dập logo, ép nhũ, đóng gáy sổ sách, đóng gáy lò xo, đóng gáy xoắn, ép nhiệt, in màu sổ....Truy cập vào http://inlichtetviet.com/so-da-d3.html để xem nhiều sản phẩm hơn

Bài đăng phổ biến