Khuyến Mãi Lớn

Quà tặng để bàn cao cấp tại đà nẵng | Window Media

Quà tặng để bàn cao cấp là món quà giá trị tinh thần thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp, thích hợp đặt tại phòng khách hay bàn làm việc. Window Media chuyên cung cấp và sản xuất các quà tặng giá rẻ, quà tặng doanh nghiệp tại đà nẵng.


QUÀ TẶNG ĐỂ BÀN

Quà tặng để bàn là một vật trưng bày mang tính phong thủy được làm từ nhiều chất liệu như gỗ, kim loại, da hay pha lê, thủy tinh. Một quà tặng để bàn sang trọng thể hiện sự kính trọng và quý mến đối với khách hàng, đối tác của bạn, đồng thời tạo mối quan hệ tốt với họ.

Hiện nay quà tặng để bàn cao cấp được sản xuất theo 3 loại chính: Quà để bàn gỗ, Quà để bàn pha lê/thủy tinh, Quà để bàn bằng da. Còn tùy thuộc vào yêu cầu và nhu cầu của mỗi khách hàng mà công ty quà tặng Window Media sẽ tư vấn và cung cấp các mẫu thiết kế hoặc những quà tặng có sẵn tại công ty. Bạn có thể tham khảo các sản phẩm quà tặng tại đây

Quà để bàn gỗ

Quà để bàn gỗ in/khắc logo được biết đến như những đồ dùng: lọ cắm bút, đồng hồ để bàn, lịch để bàn...có kiểu dáng sang trọng, được trưng bày ở bàn làm việc, giúp thu gọn những vật dụng trở nên gọn gàng hơn. Chất liệu chủ yếu là gỗ.

Quà để bàn pha lê/thủy tinh

Lưu niệm quà tặng để bàn pha lê cao cấp có nhận thiết kế mẫu mã theo yêu cầu, có khắc logo, nội dung trực tiếp lên sản phẩm là món quà tặng cực ý nghĩa. Có số lượng lớn, có in khắc logo, nội dung, giá cung cấp cam kết tốt nhất thị trường

Để bàn pha lê là dòng quà tặng lưu niệm có giá trị sử dụng và giá trị quảng cáo rất ấn tượng, mang đến hiệu quả cao trong gợi nhắc, quảng bá thương hiệu cực kỳ tốt. Đặc biệt bộ lưu niệm được cung cấp với mức giá tốt nhất, cung cấp nhanh với số lượng lớn

Quà để bàn bằng da

Quà tặng để bàn da là món quà độc đáo, đẹp mắt được thiết kế từ các loại da thật có nhiều màu sắc khác nhau với bề mặt sáng bóng không thấm nước, không trầy xước bền bỉ theo thời gian. Sản phẩm này rất phù hợp với cách bày trí của nhiều văn phòng khác nhau.
Gắn với chân để bàn bằng da là hình ảnh quả địa cầu, chiếc thuyền,… được người thợ trang trí khéo léo làm cho  để bàn da quà tặng trở lên đẹp và sinh động hơn. Bên cạnh đó chân da sáng bóng còn được gắn thể một chiếc đồng hồ hay một một lịch vạn niên để tiện cho việc theo dõi thời gian. Có khi nó được đính lên mình kèm một chiếc hộp đựng bút bi cao cấp hoặc một khung ảnh để người làm việc có thể lưu giữ những bức ảnh kỷ niệm của người thân bên mình. Đây là vật phẩm để bàn bằng da được rất nhiều khách hàng ưu chuộng và đặt hàng trong thời gian vừa qua.

Bài đăng phổ biến