Khuyến Mãi Lớn

Bộ quà tặng giftset - Bộ giftset quà tặng doanh nghiệp

Bộ quà tặng văn phòng hay còn gọi là bộ giftset văn phòng, thường được phối từ 2 sản phẩm trở lên, ví dụ như: sổ da phối bút gỗ (bút kim loại), quà để bàn gỗ phối hộp namecard hay bút ký… được đựng trong hộp mỹ thuật có mút đệm để bảo vệ sản phẩm, mang lại sự sang trọng. 

bo-qua-tang-bo-giftset-qua-tang-doanh-nghiep


Bộ quà tặng Giftset là bộ quà tặng là sự kết hợp linh hoạt từ các quà tặng như Bút ký, Hộp đựng namecard, Sổ bìa da, Móc chìa khóa, USB, Pin sạc dự phòng để tạo nên món quà mang phong cách riêng, phù hợp với từng khách hàng và concept chủ đạo trong mỗi sự kiện

PHÂN LOẠI BỘ QUÀ TẶNG GIFTSET VĂN PHÒNG


- Bộ quà tặng văn phòng bằng gỗ: là bộ phối những sản phẩm bút gỗ, hộp namecard gỗ, quà để bàn gỗ, móc khóa gỗ, usb gỗ…

- Bộ quà tặng văn phòng bằng da: sổ da, usb da, móc khóa da, hộp namecard, bóp ví da…

- Bộ quà tặng văn phòng để bàn: thường được phối nhiều sản phẩm với nhau, chất liệu bất kỳ, để phục vụ cho công tác trong văn phòng. Ví dụ: quà để bàn pha lê phối bút ký, sổ note phối quà để bàn gỗ, bút phối móc khóa….

MẪU BỘ QUÀ TẶNG GIFTSET NỔI BẬT

bo-qua-tang-bo-giftset-qua-tang-doanh-nghiep









MUA BỘ GIFTSET QUÀ TẶNG CAO CẤP Ở ĐÂU TẠI ĐÀ NẴNG


MUA BỘ QUÀ TẶNG VĂN PHÒNG TẠI WINDOW MEDIA


1. Công ty quà tặng WINDOW MEDIA có xưởng sản xuất quà tặng theo từng nhu cầu của khách hàng

2. Chế độ bảo hành và hỗ trợ khách hàng tốt nhất. Đây là thế mạnh giúp chúng tôi luôn có được những khách hàng trung thành trong 6 năm qua. Bạn có thể đặt quà tặng tại Saxa để chúng tôi có cơ hội được phục vụ.

3. Sản phẩm đa dạng, phong phú: + 300 mẫu usb quà tặng độc đáo, + 100 mẫu bút ký (bút ký gỗ, bút ký kim loại), + 100 mẫu móc khóa…. Và hàng ngàn mẫu quà tặng với nhiều chủng loại khác nhau cho khách hàng thỏa sức lựa chọn và phối hợp thành bộ giftset quà tặng theo chương trình của mình.

4. Saxa luôn nói không với những sản phẩm kém chất lượng, những giải pháp không mang lại lợi ích cho khách hàng. Chúng tôi luôn tâm niệm, sản phẩm đến với tay khách hàng phải chất lượng và tốt nhất

5. Giao hàng miễn phí trong nội thành đà nẵng, và đảm bảo đúng thời hạn đã thỏa thuận với khách.

Bài đăng phổ biến