Khuyến Mãi Lớn

Đồng hồ treo tường giá rẻ tại đà nẵng | LH: 0985.272.118

Giới thiệu 1000 mẫu đồng hồ treo tường đẹp giá rẻ tại đà nẵng. Đồng hồ treo tường,đồng hồ nghệ thuật , đồng hồ gỗ, đồng hồ treo tường giá rẻ, hàng chính hãng, giao hàng tận nơi, toàn quốc miễn phí.

dong-ho-treo-tuong-gia-re-tai-nang


Những mẫu đồng hồ treo tường có kiểu dáng đẹp và độc đáo dưới đây sẽ là điểm nhấn cho căn phòng mới cải tạo hoặc vừa mới xây của gia đình bạn. Bên cạnh đó, các màu sắc đa dạng giúp bạn dễ dàng lựa theo mệnh của gia chủ, như một cách thức cầu mong may mắn, sức khỏe và tài lộc luôn đến với gia đình bạn.

Sử dụng đồng hồ treo tường cho việc trang trí


Có thể nói, việc sử dụng đồng hồ treo tường với mục đích xem giờ đã quá quen thuộc đối với mỗi người dân Việt Nam. Tuy nhiên, để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, các nhà thiết kế đã cho ra mắt nhiều mẫu đồng hồ treo tường đầy sáng tạo, đem đến vẻ đẹp độc đáo cho ngôi nhà. Bằng cách thay đổi độ dày của khung viền đồng hồ hay một số chi tiết nhỏ như số la mã, kim chỉ giờ, các nhà thiết kế đã biến những chiếc đồng hồ truyền thống đơn điệu trở nên tinh tế hơn bao giờ hết, phù hợp với lối kiến trúc hiện đại, tối giản thường thấy trong đa số các gia đình Việt Nam hiện nay. 

Tuy nhiên, thiết kế bên ngoài đẹp mắt vẫn chưa bao giờ là đủ khi mà chất lượng đồng hồ và yếu tố tiết kiệm pin khi vận hành chưa được tối ưu. Hiểu được điều này, hai thương hiệu đồng hồ SEIKO và RHYTHM đã chế tạo nên những mẫu đồng hồ đa dạng về kích thước, đồng thời thỏa mãn cả 3 tiêu chí trên, biến dòng sản phẩm đồng hồ treo tường được rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn.  

Một số mẫu đồng hồ treo tường đẹp hiện nay

dong-ho-treo-tuong-gia-re-tai-nang

mua-dong-ho-treo-tuong-gia-re-tai-nang

gia-dong-ho-treo-tuong-gia-re-tai-nang

dong-ho-treo-tuong-dep-gia-re-tai-da-nang

dong-ho-treo-tuong-gia-re-tai-da-nang

dong-ho-treo-tuong-gia-re-tai-da-nang

dong-ho-treo-tuong-gia-re-tai-da-nang

dong-ho-treo-tuong-gia-re-tai-da-nang

dong-ho-treo-tuong-gia-re-tai-da-nang


dong-ho-treo-tuong-gia-re-tai-da-nang

Chia sẻ cách treo đồng hồ hợp phong thủy

- Không nên treo đồng hồ hướng vào những thứ giống với hình dáng của nó hoặc hình bát quái, điều này sẽ khiến tinh thần của gia chủ bị ức chế và bực bội.
- Không nên treo đồng hồ ở đầu giường hay đối diện giường ngủ vì nó sẽ tạo ra không khí ảm đạm, buồn bã.
- Không nên treo đồng hồ trên ghế sofa vì nó sẽ tạo nhiều áp lực tâm lý cho người ngồi phía dưới.
- Không nên để mặt đồng hồ quay vào trong nhà mà nên quay ra cửa và ban công.
- Những loại đồng hồ có nhiều góc nhọn hay có nhiều sắc cạnh không nên được treo trong nhà vì sẽ gây bất lợi và rối loạn luồng khí tốt khi di chuyển vào nhà.
- Gia chủ nên treo đồng hồ ở những vị trí khuất để mang lại điều tốt đến với gia đình.
- Nên tránh đồng hồ quá khổ hoặc thống trị không gian của căn phòng trong nhà.
- Nên treo đồng hồ ở hành lang, phòng khách hoặc nhà bếp. Nếu treo trong phòng ngủ thì nên đảm bảo đồng hồ có kích thước nhỏ và không quá sáng nếu nó là đồng hồ điện tử.

Bài đăng phổ biến